Halloween party ideas 2015

        LESSON TWELVE
Tri thức là vật chất, nếu không có sự can dự của con người, nó chỉ là một mảnh đất hoang phế vô dụng, không có giá trị gì. Khi có tác động của con người, tri thức sẽ ra hoa kết trái. Do đó, con người có tư tưởng là chủ thể, còn tri thức chỉ là công cụ.


            Có người bận rộn ngày đêm, suốt đời cặm cụi mà chẳng làm nên trò trống gì. Đó là do sự nỗ lực của họ không có phương hướng chính xác, rõ ràng. Nếu họ biết tập trung năng lượng, chuyên tâm suy nghĩ vào một mục tiêu, tình hình sẽ khác hẳn.

            Chuyên tâm là một trạng thái cao siêu. Muốn làm được điều đó, bạn nên biết tập trung năng lượng tinh thần, nhằm vào một mục tiêu nào đó và gạt bỏ mọi ý nghĩ tạp nham không cần thiết. Khi quay phim không nhắm đúng ống kính vào mục tiêu, hình ảnh sẽ lờ mờ. Tập trung năng lượng tinh thần  cũng tương tự.

            Tập trung năng lượng, chuyên tâm suy nghĩ có thể xác định rõ mục tiêu và nâng cao được hiệu suất làm việc.

1.    Vũ trụ là vô hạn, sức suy nghĩ của con người là vô hạn, sức sáng tạo cũng vô hạn. Nắm được sức mạnh vô hạn của tư tưởng, bạn có thể thực hiện tốt được bất kỳ mục tiêu nào trong đời.

2.    Những tâm tư lo sợ, chán nản, buồn bực cũng có năng lượng lớn cản trở con người tiến bước và gây ra thiệt hại lớn về mặt tinh thần cũng như của cải. Phương pháp khắc phục – bạn phải có ý chí kiên cường vươn lên.

3.    Ai cũng có năng lực suy nghĩ, nó là bản năng của bộ não con người.

4.    Lý tưởng có tính ổn định và xác thực. Nó không giống như quần áo mà bạn có thể thay đổi hàng ngày. Sự thay đổi có thể làm con người tiêu hao tinh thần, gây ra hậu quả xấu.

5.   Có người cho rằng, tiền bạc và tải sản là chắc chắn nhất, ổn định nhất. Thực tế, chúng có thể thay đổi khôn lường, chỉ một đêm bạn có thể khuynh gia bạn sản. Cái duy nhất và vững chắc đáng tin cậy nhất là sự sáng tạo của tư tưởng.

6.    Bạn không thể làm thay đổi vũ trụ, chỉ có thể tự điều chỉnh mình thích ứng với tư tưởng vũ trụ.

7.    Thông thường, con người ta hay nhầm tưởng sự kích động và hung hăng nhất thời là sức mạnh của tư tưởng. Thực ra, đó chỉ là giả tưởng.

8.   Tại sao chúng ta không dùng những tư tưởng tích cực để thay thế những suy nghĩ tiêu cực? (đau buồn, chán nản…). Cách nghĩ bi quan chỉ mang lại trái đắng. Tư tưởng lạc quan mới mang lại thành công và niềm vui.

9.     Người mê tín suốt đời chìm đắm trong thế giới tinh thần độc hại, sinh ra tiêu cực, bị động, lệ thuộc, hao tổn tinh thần.

10.Một số người cố gắng vươn lên nhưng không kiên trì đến cùng, sinh ra thoái chí, mất hết năng lượng tiến thủ.

11.Ý niệm có sức cảm nhiễm rất mạnh, có thể tác động thúc đẩy những người xung quanh, tạo ra một tập đoàn người có sức mạnh để thực hiện một mục tiêu nào đó.

12.Chỉ kẻ ngu xuẩn mới tìm cách khống chế ý chí người khác, làm như vậy, bản thân họ sẽ bị mất sức mạnh.

13.Sức mạnh tinh thần tồn tại lâu dài chứ không phải bọt xà phòng tan vỡ ngay. Nó có sức sáng tạo giúp chúng ta tạo ra hoàn cảnh và cảnh ngộ mới. Đồng thời, nó không những có tác dụng khắc phục tư tưởng sai lầm cũ mà còn có tác dụng dự phòng và bảo vệ chống lại cái xấu.

14.Tinh thần và vật chất có liên quan với nhau, tư tưởng và khách thể cũng liên quan với nhau. Cái được suy nghĩ và tinh thần sinh ra sẽ được thể hiện đầy đủ trong thế giới vật chất. Tinh thần là chân thực, mỗi tư tưởng đều nảy mầm từ một cái có thực trong cuộc sống.

15. Tinh yêu vĩnh hằng mang đến cho con người tình cảm đầy sức sống. Tình cảm là khát vọng, khát vọng chính là tình yêu. Tình yêu là lực lượng sáng tạo ra mọi thứ, sáng tạo ra thế giới, sáng tạo ra vũ trụ, sáng tạo ra cả sự tưởng tượng.

16. Tình yêu là “ái lực” có thể hấp dẫn, thu hút mọi thứ trong Vũ trụ, nhỏ là nguyên tử, phân tử, lớn là cả thế giới, Vũ trụ.

17. Vũ trụ tinh thần không phải chỉ là trí tuệ, tư tưởng mà còn là vật chất. Vật chất này là lực hấp dẫn.

18.Tư tưởng được thai nghén và sinh ra từ tình yêu, sức mạnh của tư tưởng có thể làm cho quy tắc về tình yêu mạnh thêm.

19.Mọi sự vật trên thế giới đều có cái “thần” trước, cái “hình” sau. Sự vật được sáng tạo trong thế giới tinh thần hoặc thế giới tâm linh sau đó mới xuất hiện thành hành vi hoặc sự kiện ra bên ngoài. Có cả thần và hình mới hoàn chỉnh.

20.Con người rất khó tiếp thu một quan niệm mới nếu không có sự cộng hưởng giữa tế bào não với quan niệm mới đó.

21.Muốn vận dụng được quy tắc lực hấp dẫn,bạn cần biết tập trung sự chú ý, ý niệm.

22.Tập trung được sự chú ý hoặc ý niệm, bạn có thể phát huy mạnh mẽ được tiềm lực của mình.

23.Người nông cạn có thể cho rằng, việc giữ cho tinh thần yên tĩnh rất dễ dàng. Thực tế, sự yên tĩnh không phải chỉ ở hoàn cảnh bên ngoài mà còn ở cả nội tâm. Trong trạng thái tuyệt đối yên tĩnh, con người có thể tìm thấy một sức mạnh kỳ diệu.

HUẤN LUYỆN TÂM LINH
Bạn hãy ngồi vào chỗ cũ, giữ tư thế thư thái, thả lỏng cả về tâm linh và thể xác, không để tinh thần vướng vào bất kỳ một áp lực nào. Ở vào trạng thái hoàn toàn thư thái, trầm tĩnh, bạn có thể cảm thấy bản thân hài hoà với lực lượng toàn năng. Khi đó, sức mạnh của Vũ trụ sẽ giúp bạn đạt được nguyện vọng, sức mạnh của bản thân không thua kém ai.

Kiên trì tập luyện khoảng một năm, bạn sẽ nắm được chiếc chìa khoá mở cánh cửa dẫn tới thành công.

TRỌNG ĐIỂM ÔN TẬP

1.  Làm thế nào để thực hiện được mục tiêu trong cuộc sống?
Bạn nên hiểu đúng được sức mạnh của tư tưởng và tinh thần.

2.  Ba bước tuyệt đối cần thiết là gì?
Một: phải hiểu được sức mạnh của mình;
- hai: phải có dũng khí thách thức; ba: phải có quyết tâm thực hiện.

3.  Làm thế nào để có được tri thức?
Cần hiểu được quy luật tự nhiên.

4.  Hiểu quy luật tự nhiên sẽ có lợi gì?
Hiểu quy luật tự nhiên sẽ nhận thức được năng lực của bản thân và điều chỉnh bản thân một cách đúng lúc.

5.  Cần nhìn nhận thu hoạch hoặc thành công của bản thân như thế nào?
Bạn cần kiểm tra lại mình xem có nhận thức được cái đạo lý này không: Con người không thể làm thay đổi cái vô hạn mà chỉ có thể hợp tác với nó mà thôi.

6.  Quy tắc làm cho tư tưởng có sức mạnh là gì?
Đó là quy tắc lực hấp dẫn được xây dụng trên cơ sở của quy tắc tình yêu. Tư tưởng được thai nghén và sinh ra từ tình yêu là vô cùng mạnh mẽ.

7.  Tại sao quy tắc đó hết sức vững chắc?
Vì nó là quy luật tự nhiên, mọi quy luật tự nhiên đều vững chắc.

8.  Tại sao đôi khi chúng ta gặp phải những vấn đề rất gai góc trong đời?
Vì chúng ta còn thiếu kinh nghiệm hoặc chưa có hiểu biết gì về vấn đề đó.

9.  Tại sao tâm trí chúng ta không lĩnh hội được một vấn đề hoàn toàn mới? 
- Vì còn thiếu tế bào não cộng hưởng với vấn đề đó.

10.  Làm thế nào để có trí tuệ?
Bạn phải tập trung tinh thần, trí tuệ bắt nguồn từ nội tâm.

 --------------------------------------o0o----------------------------------------

Post a Comment

Powered by Blogger.